Monday 5 November 2012

Hợp âm bài hát Việt (Q)

A   B   C   D   E   G   H   I   K   L   M   N   O   P   Q   R   S  T   U   V   W   X   Y

Quê Hương
Quên Một Lời Thề  

  ------------------------------------------------------------------------------------------------  






Quê Hương 

Quê [Am]hương là chùm khế ngọt
Cho [C]con trèo hái mỗi [Am]ngày
Quê [dm]huong là đường đi[Am]học
Con [E7]về rợp bướm vàng bay


Quê [Am]hương là con diều [C]biếc
Tuổi [G]thơ con thả trên [C] đồng
Quê [dm]hương là con đò [Am] nhỏ
Êm [E7]đềm khua nước ven [A]sông


Quê [A]hương là cầu tre nhỏ
Mẹ [A7]vê nón lá nghiêng [D]che
Quê [E7]hương là đêm trăng tỏ
Hoa cau rụng trắng ngoài [A]thềm
(x2)


Quê [Am] hương mỗi người chỉ một
Như [Am7]là chỉ một mẹ [dm]thôi
Quê [E7]hương nếu ai không nhớ

Sẽ không lớn nổi thành [Am]người

Quên Một Lời Thề

 Đã bao lần [Am] tôi tìm về kỷ niệm năm xưa [C],
Cuộc tình thơ ấu, đầu tiên của tôi [C]
Em có hay [Dm] đêm từng đêm tôi vẫn luôn mong chờ [Am]
Mà sao em [F] vẫn cứ ơ hờ[G]


Đã bao lần [Am] em vội vàng lạnh lùng làm ngơ [C]
Mà nào hay biết, lòng tôi tái tê [C]
Câu nói yêu em [Dm] thề xưa khi ái ân hôm nào [Am]
Giờ nghe như [F] đắng cay [G] bờ môi [Am]


Tình yêu xưa [C] giờ như vết dao [Em]
Còn trong tiếng nói [Am] cay đắng đêm ngày [Em]
Lời yêu xưa [F] đã bôi xóa lãng quên theo thời gian [C]
Vì yêu em [F] nên tình tôi nát tan [E]


Người đã ra đi [Am] quên một lời thề[Em]
Người đã ra đi [Am] không ngày trở về [Em]
Đã mất đi [Dm] giac mơ
Còn đâu đây [Em] bóng em
Giờ em vui [F] khi mình tôi lẻ loi [G]


Người đã ra đi [Am] không một lời chào [Em]
Người đã xa tôi [Am] không cần giã từ [Em]
Ai cướp đi [Dm] trái tim
Niềm cô đơn [Em] mỗi đêm
Bờ môi xưa [F] như giờ đây héo khô [G]
Nỗi mong chờ [Am]

1 comment: